Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจ สภ.นางรอง บุกทลายโต๊ะรับแทงพนันบอลออน์ไลน์ “เฮียหมู” ขอนแก่น รวบ 6 พนักงานนั่งกาโพยคาโต๊ะ และผู้ดูแลร้านอีก 1 พร้อมยึดของกลางคอมพิวเตอร์และเงินสดกว่า 8,000 บาท

วันที่ 19 มิ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายยุทธนา พิทยานันทกุล นายอำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ และพ.ต.อ.ภควัต ธรรมดี ผกก.สภ.นางรอง ได้สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอ หัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง หัวหน้าชุดนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ อส.เข้าทำการตรวจสอบ อาคารพาณิชย์ เลขที่ 273 ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง ต.นางรอง อ.นางรอง หลังได้รับร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอนางรองว่ามีการลักลอบเล่นการพนันฟุตบอลต่างประเทศโดยไม่ได้รับอนุญาต

เมื่อไปถึงพบบริเวณชั้นล่างเป็นโถงขนาดใหญ่ มีโต๊ะพร้อมชุดคอมพิวเตอร์ จำนวน 13 ชุด ไว้สำหรับบริการลูกค้าแทงพนันทายผลฟุตบอล โดยหลักฐานชัดหน้าจอคอมพิวเตอร์เปิดเว็บแทงพนันเอาไว้และพบชาย 6 คน ทราบชื่อภายหลังคือ นายจอมศรี จิตรมาตย์ อายุ 59 ปี, นายวรุฒิ นุชนารถ อายุ 19 ปี, นายพงษ์พัก ลุนไธสง อายุ 28 ปี, นายสาทิศ ประจงดี อายุ 34 ปี, นายธรรมนูญ จิบค้างพลู อายุ 56 ปี และเยาวชนชายอายุ 18 ปี ทั้งหมดนั่งอยู่บริเวณหน้าโต๊ะคอมพิวเตอร์ เพื่อเลือกคู่แทงพนันฟุตบอลอยู่ โดยสอบถามทั้ง 6 คน ยอมรับว่ากำลังเลือกคู่แทงพนันฟุตบอล

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบ นายวราวุฒิ ศีริสาร อายุ 24 ปี นั่งอยู่บริเวณเคาน์เตอร์ด้านหลังห้อง พร้อมคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 ชุด แสดงตนเป็นผู้ดูแลร้านและทำหน้าที่เก็บเงิน พิมพ์หลักฐานใบเสร็จจ่ายเงินให้แก่ลูกค้า ตลอดจนรวบรวมเงินรายได้แต่ละวันส่งให้กับ นายวราวุฒิ (ไม่ทราบนามสกุล) หรือ เฮียหมู เป็นเจ้าของร้าน ชาว จ.ขอนแก่น

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการจับกุมทั้ง 7 คน พร้อมตรวจยึดของกลาง สลิปใบเสร็จทายผลการแข่งขันฟุตบอล ระหว่างวันที่ 16-18 มิถุนายน 2561 จำนวน 11 ใบ คอมพิวเตอร์ 14 ชุด ป้ายแสดงกติกา เงื่อนไขการแทงพนันและเงินสด จำนวน 8,560 บาทไว้เป็นของกลางด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากับนักพนัน 6 คน ฐานลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศ พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนนายวราวุฒิ ผู้ดูแลร้านและทำหน้าที่เก็บเงิน เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาจัดให้มีหรือเข้าเล่นหรือเข้าพนันทายผลฟุตบอล จากนั้นจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 7 คน พร้อมของกลางทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.นางรอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า