Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สนธิกำลังปิดป่าล่าตัวเอ๋ควาย เขตพื้นที่อุทยานดอยขุนตาน พื้นที่รอยต่อ 2 จังหวัด ลำพูน-ลำปาง ตั้งรางวัลนำจับนักโทษรายนี้ 50,000 บาท 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (27 พ.ค. 61) กำลังอาสาสมัครประชาชน ผู้ใหญ่บ้าน ปางปงปางทราย อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทา จ.ลำพูน และ จ.ลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ราชทัณฑสถานบำบัดพิเศษลำปาง พร้อมอาวุธครบมือ ได้เข้าล้อมตรวจค้นพื้นที่ป่าดอยขุนตาล เขรอยต่อ อ.แม่ทา และ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ปูพรมตรวจในพื้นที่ทั้ง 2 จังหวัด คือ จ.ลำพูน และ จ.ลำปาง บริเวณตรงข้ามตลาดของป่าแม่ทา ต.ทาสบเส้า อ.แม่ทา จ.ลำพูน

เพื่อทำการไล่ล่า นายเสกสรร เขื่อนแก้ว หรือ “เอ๋ควาย” ชาวบ้านทุ่งผา ต.วอแก้ว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ผู้ต้องหากักขังในคดียาเสพติดของสถานบำบัดพิเศษลำปาง


หลังจากได้หลบหนีออกจาก รพ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เป็นผู้ต้องกักขังโทษในคดียาเสพติด ซึ่งมีโทษจำคุก 3 ปี ขณะนี้ผ่านการจำคุกได้เพียง 1 ปี โดยเข้ารักษาตัวที่ รพ.ห้างฉัตร อ้างว่าปวดท้อง ช่วงเกิดเหตุได้ออกอุบายว่าปวดท้อง จะไปเข้าห้องน้ำ หลังจากกลับมาที่เตียงไม่นานนักก็อาศัยจังหวะผู้คุมเผลอ ปลดกุญแจโซ่ตรวนและวิ่งหนีออกไปได้ เมื่อใกล้รุ่งเช้าวันที่ 23 พ.ค. 61 ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีชาวบ้านพบตัวผู้ต้องสงสัย มีลักษณะคล้ายกับนายเอ๋ควาย นักโทษรายนี้ที่แอบมากินผลไม้ตามสวนของชาวบ้าน ที่ อ.แม่ทา จ.ลำพูน ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจพบสัญญาณการใช้โทรศัพท์มือถือ ในพื้นที่ อ.แม่ทา จ.ลำพูน ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงปูพรมตามสวนป่าละเมาะ และสวนของชาวบ้านต่างๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังเชื่อว่าเอ๋ควายยังคงอยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติดอยขุนตาน และ เขต อ.แม่ทา จ.ลำพูน

ทั้งนี้ชาวบ้านยังคงแจ้งเบาะแสอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดศาลแขวงลำปางได้อนุมัติหมายจับนายเสกสรรค์ ข้อหาหลบหนีไประหว่างที่ถูกคุมขังตามอำนาจศาล พร้อมแจ้งตำหนิ รูปพรรณสันฐาน มีรอยสักขอบตาทั้ง 2 ข้าง หน้าอกซ้ายสักคำว่า “อุ๊…รักครั้งสุดท้าย” หน้าอกขวาสัก “พญามาร” หากใครแจ้งเบาะแสจนสามารถจับกุมตัวได้ ก็จะมีเงินนำจับให้ 50,000 บาท

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า