Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ทหาร ฉก.ลาดหญ้า ตั้งจุดตรวจตามแนวตะเข็บชายแดน รวบขบวนการขนยาเสพติด ยึดของกลางยาบ้ากว่า 68,000 เม็ด และยาไอซ์กว่า 5 กิโลกรัม มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท

วันนี้ (9 ต.ค. 61) เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสืบทราบของ พ.อ.สราวุธ ชัยสิทธิ์ ผบ.ร.29 กกล. สุรสีห์ จ.กาญจนบุรี จากสายลับจะมีขบวนการขนยาเสพติด ตามรอยตะเข็บแนวชายแดนบริเวณช่วงรอยต่อสับเปลี่ยนกำลังพล จะใช้เส้นทางถนนสาย 323 บ้านพระเจดีย์สามองค์ มุ่งหน้าไปกาญจนบุรี จึงประสานงาน พ.อ.ชูพงษ์ สายอุบล รอง ผบ.ฉก.ลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี ร.ท.พัชรพล สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบ.ส่วน ลว.ฉก.ลาดหญ้า ร.ต.อ.กฤตณุม์ นุ่นชูคัน สว.สส.สภ.สังขละบุรี ร.ต.อ.ไกรสร สุขสี รอง สว.ตม. กาญจนบุรี ร.ต.อ.สนอง ปิ่นตุรงค์ รอง ผบ.ร้อย ตชด.134 อส.สังขละบุรี ร่วมกันตั้งจุดตรวจถาวรบ้านน้ำเกิ๊ก หมู่8 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี

จนกระทั่งพบรถต้องสงสัยตามที่สายลับได้รายงานมา จึงส่งสัญญาณให้หยุดรถเข้าทำการตรวจค้นภายในรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า  สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน 6 กส 7427 กทม. นายสุบิน เอี่ยมรด อายุ 63 ปีบ้านเลขที่ 62 หมู่3 ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี (เป็นคนขับ) นายวิเชียร สกุลอินทร์ อายุ 44 ปีบ้านเลขที่ 103 / 1 หมู่3 ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี นายมานพ เฉพาะตรง อายุ 49 ปี บ้านเลขที่9/18  หมู่10 ต.จรเข้เผือก อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ตรวจค้นในรถใต้เบาะหลังคนนั่งมีรอยดัดแปลงประตู ให้ปิดเปิดได้ทำเป็นช่องลับ ซุกซ่อนยาบ้าจำนวน 18,000 เม็ด ยาไอซ์ 3380 กก. คิดเป็นมูลค่าราคา 5,200,000 บาท

สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า ได้รับจ้างขนยาบ้าจาก นายมอญ เป็นผู้ติดต่อมาให้ไปรับยาเสพติดที่ฝั่ง อ.พะยาตองซู เมียนมา ให้นำไปส่งที่ จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีก่อนขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ส่วนผู้ต้องหาอีกรายคือ นางสาวศิริพร แซ่หลำ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 52 / 4 หมู่1 ต.หนองปรือ อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี ได้ที่จุดตรวจบ้านน้ำเกิ๊กจุดเดียวกัน ขณะขับรถยนต์สี่ประตู ยี่ห้ออีซูซุ  สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน กธ 581 กาญจนบุรี ซุกซ่อนยาเสพติดไว้ที่หลังเบาะคนนั่งด้านขวา ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 50,000 เม็ด ยาไอซ์ 1 กิโลกรัม คิดเป็นมูลค่า 6 ล้านบาท จึงส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ สภ.สังขละบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า