Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เกิดเหตุชายวัยประมาณ 50 ปี หัวใจหยุดเต้นภายโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่ง นักศึกษาแพทย์ซึ่งอยู่ในโรงภาพยนต์นั้นด้วยได้เข้าช่วยทำการ CPR ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการยังน่าห่วง

วันที่ 7 มี.ค.2562  ช่วงค่ำวานนี้นายอติรุจ กิตติพัฒนะ โพสต์ภาพและข้อความผ่านทวิตเตอร์ @CanAtirut ระบุข้อความว่า ขณะชมภาพยนตร์อยู่ มีชายคนหนึ่งวัยประมาณ 50 กว่าปี ชักและหัวใจหยุดเต้นกลางโรงหนัง ซึ่งเป็นคุณพ่อของน้องก็อต อิทธิพัทธ์ เบื้องต้นมีนักศึกษาแพทย์ คุณหมออยู่ด้วย เราช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น จนรถพยาบาลและคุณหมอจากสมิติเวชมาถึงกว่า 30 นาที เบื้องต้นหัวใจคุณพ่อเต้นแล้วแต่อาการยังน่าเป็นห่วง เพราะหัวใจยังเต้นไม่คงที่ ทีมแพทย์ตัดสินใจ นำตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล มีความคืบหน้าอย่างไร จะแจ้งให้ทราบนะครับ ขอเอาใจช่วย และขอให้คุณพ่อน้องก็อตปลอดภัยนะครับ

จากเหตุการณ์เกิดขึ้นตอนนี้ยังรอดูอาการของคุณพ่อน้องก็อตอยุ่นะครับ แต่ขอชื่นชมนักศึกษาแพทย์คนหนึ่งชื่อว่าน้องก้อง รู้เพียงว่าเรียนแพทย์ อยู่ มศว. น้องเป็นคนแรกที่เข้าไปทำ CPR ช่วยเหลือ ชื่นชมมากๆครับ

เบื้องต้นทราบว่า พ่อของดาราหนุ่มเดินทางไปชมภาพยนตร์เรื่องกัปตันมาร์เวล พร้อมภรรยาและลูกชาย-ลูกสาว ที่โรงภาพยนตร์ชื่อดังใจกลางเมือง

ขณะที่ทวิตเตอร์ หงส์ SandyHongBarbie ได้โพสต์คลิปขณะทำ CPR ระบุข้อความว่า ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงภาพยนตร์ขณะที่ผู้คนในโรงหนังและเจ้าหน้าที่ช่วยให้คุณพ่อของน้องสาวก็เป็นตอนนี้ส่งโรงพยาบาลแล้วขอร้องให้เพลิดเพลินใจ เป็นครั้งแรกที่อยู่ในเหตุการณ์ที่ช่วยชีวิตคนแบบนี้ยอมรับว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะส่งความสุขให้กับคุณแม่และครอบครัวของน้องก็อตนะคะ ในขณะที่ช่วยทำ CPR คุณพ่อของน้องก็จะได้รับการตบตาที่หัวใจหยุดเต้นกลางโรงหนังตอนนี้ยังคงอยู่ในหัวใจของการเต้น คะ

 

สำหรับ ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ เป็นนักแสดงที่กำลังมีชื่อเสียงเข้าสู่วงการแสดงด้วยบทบาทพระเอกมาดนิ่งละคร เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ (2Moons The Series) ซีรีส์บอยเลิฟที่สร้างจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า