Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

บันทึกก่อนตายหนุ่ม ตชด.ระบายความในใจ ก่อนคว้าปืนประจำกายขนาด 11 มม. จ่อหัวดับ ฝากแค้นถึงคนใส่ร้าย ขอให้รับผลกรรมที่ก่อ ยันตนเป็นคนดี 100%

วันนี้ (10 ต.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี ดาบตำรวจเมธี ไชยฉิม ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 415 ระนอง ใช้อาวุธปืนประจำกายขนาด 11 มม.จ่อยิงหัวตัวเองเสียชีวิต หลังเกิดความเครียดที่มีคนพยายามใส่ร้ายโยงให้ดาบตำรวจเมธี ไปมีส่วนกับการวางระเบิดในรถเก๋งจนมีทหารเสียชีวิต 1 นาย ภายในค่ายตำรวจชายแดนที่ 415 ระนอง

รถเก๋งคันที่ถูกคนร้ายลอบวางระเบิดสังหาร

ความคืบหน้าเมือช่วงสายวันนี้ ยังมีการพูดถึงเหตุที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนใหญ่รู้ว่านิสัยของ ดาบเมธี ดีว่าเป็นคนน่ารักขยันทำงาน เข้ากับเพื่อร่วมงานทุกได้ แต่หลังจากเกิดเหตุระเบิดระรถยนต์ทหาร ที่เข้ามาพักอาศัยในบ้านพักในค่ายตำรวจตระเวนชายแดนที่ 415 จนมีทหารเสียชีวิต 1 นาย เมื่อวันที่ (5 ต.ค.) ที่ผ่านมา จากนั้นเริ่มมีการสอบสวนพยานผู้เกี่ยวข้องต่างๆ และมีการกล่าวอ้างโยงมาถึงตัวดาบตำรวจเมธี จนดาบเมธีถูกเชิญจากเจ้าหน้าที่ไปทำการตรวจสอบคราบเขม่าดินปืนตรวจลายนิ้ว จึงทำให้เกิดความเครียด

โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตายที่เขียนด้วยลายมือ ดาบตำรวจเมธี จำนวน 2 ฉบับ ที่บอกความในใจก่อนที่จะตัดสินใจปลิดชีพตนเอง จดหมายระบุว่า “บันทึกก่อนตาย ถึงลูกภูมิ ลูกชายที่รักที่สุด พ่อตอนนี้ถูกใส่ร้ายหาว่าวางระเบิดในกองร้อย ลูกเชื่อนะว่าพ่อไม่ได้ทำ มีคนทำใส่ร้ายให้พ่อ แต่เขาก็ทำได้กับพ่อ คนเคยทำงานด้วยกันกับพ่อ แต่เขาทำได้ เขามีอำนาจ เขาเก่ง เขาโตมาเพื่อฆ่าคนบริสุทธิ์ ถึงเมียที่รักเรารักกันมา 20 ปี อยู่ด้วยกันมีความดีต่อกัน พี่เมธีคนนี้ไม่ลืม รักมาก ดูแลลูกแทนพี่ด้วยนะ ถึงแม่ที่ลูกเกิดมาเป็นลูกแม่ ลูกดีใจมากที่ได้เลี้ยงลูกมาถึงขนาดนี้ได้โตได้มีงานทำ และได้เลี้ยงครอบครัวให้พวกเขาได้อยู่จนถึงทุกวันนี้ ถึงน้องสาวทั้งสองคนที่น่ารัก น้องรา น้องหมู พี่รักน้องทั้งสองคนมีมาแค่นี้ชีวิตนี้ เพราะอยู่ไปก็อายสังคมไม่อยากทำให้ครอบครัวเสียชื่อเสียง มีวงตะกูลที่ทำอย่างนี้ วงตะกูลเราเป็นคนดีทุกๆ คนไม่มีใครทำพันนี้ มีแต่คนรักคนชอบคนห่วงทั้งเพ พี่ไม่ทำกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ระเบิดมีคนวางและได้ใส่ร้ายให้พี่ พี่เป็นคนดี ย้ำนะ พี่เป็นคนดี จิตใจสะอาด

จิตใจบริสุทธิ์ และจริงใจกับทุกๆ คน ทุกๆ คนคงเข้าใจในความดีของผมนะ บัดนี้เขาทำลายชีวิตผม ชีวิตครอบครัว หน้าที่การงาน ทำลายในความหวังของผมทุกๆ อย่าง พี่ขอให้คนที่ทำกับพี่ในครั้งนี้ให้เขาได้รับผลกรรมที่เขาทำกับพี่กับครอบครัวพี่ กับการทำครั้งนี้ของเขา เขาเป็นคนใหญ่คนโต และมีจิตใจต่ำสุดๆ รักทุกๆ คนที่ได้รู้จักกับผมนะ ได้เป็นเพื่อนกับผม ได้เที่ยวกับผมทุกคนๆ เลยที่ได้รู้จัก รักทุกๆ คนนะ ลาก่อน ด.ต.เมธี ไชยฉิม จำให้ได้ คนคนนี้ คนดี 100%”

 

อ่านข่าวที่เดียวข้อง

หนุ่ม ตชด.เครียดถูกโยงวางระเบิดสังหารทหารคว้า 11 มม. จ่อหัวดับ

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า