Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรี และ ผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้าพบ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เพื่ออวยพร เนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2561 โดย พล.อ.เปรม ได้กล่าวให้กำลังใจนายกฯ ด้วย

วันนี้ (28 ธ.ค. 60) ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรี (ครม.) ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าพบ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เพื่ออวยพร เนื่องในเทศกาลปีใหม่  2561 ที่กำลังจะมาถึง

โดย พล.อ.เปรม ได้กล่าวขอบคุณนายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี และ ผบ.เหล่าทัพ ที่เข้าอวยพรปีใหม่ พร้อมขอให้นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี รักษาสัญญาที่จะคืนความสุขให้กับประชาชน และยังชมเชยการทำงานของรัฐบาลที่ทำเพื่อชาติและบ้านเมืองมาโดยตลอด

“คนไทยทุกคนทราบ ได้ยิน ได้อ่านว่า รัฐบาลของตู่ กองทัพต่างๆ ตำรวจ ข้าราชการพลเรือน กำลังทำอะไรกันอยู่ เพื่อชาติบ้านเมืองของเรา ตู่ได้ให้สัญญาว่า จะนำความสุขมาให้คนไทยเท่าที่สามารถจะทำได้ ดังนั้นตู่จะต้องดำรงความมุ่งหมายนี้ไว้ให้ได้ว่า เราจะทำทุกอย่าง ขอให้คนไทยมีความสุขมากขึ้น โดยเฉพาะคนยากจน

ตู่ใช้กองหนุนไปเกือบหมดแล้ว แทบจะไม่มีกองหนุนเหลืออยู่แล้ว แต่ว่าถ้าเราสามารถแสดงให้เห็นถึงความปรารถนาดีที่มีต่อประชาชนชาวไทย กองหนุนก็จะมาเอง เพราะฉะนั้นขอให้ดำรงความมุ่งหมาย เพื่อเติมกองหนุนมากขึ้นให้ได้

เชื่อว่า ตู่ทำได้ พวกเราทุกคนก็ทำได้ และกำลังทำกันอยู่ อย่างไรก็ตามข้อสำคัญที่สุด ก็คือ ขอให้ประพฤติตนเป็นตัวอย่างที่ดีกับชาวไทยว่า คนไทยที่ดีคืออย่างไร ก็ขอแสดงความชมเชย และ ภูมิใจในการกระทำของคณะรัฐบาลลุงตู่ และ ขอย้ำอีกว่า ที่ตู่พูดว่า จะนำความสุขมาให้คนไทย จะต้องดำรงความมุ่งหมายนี้ให้ได้ แม้เหนื่อยยากก็ตาม” พล.อ.เปรม กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้พา พล.อ.เปรม เดินทักทาย ผู้ที่เดินทางมาร่วมอวยพรปีใหม่อย่างเป็นกันเอง โดยพล.อ.เปรมได้ทักทาย พล.อ.ประวิตร สอบถามอาการนิ้วล็อก ที่ทำให้พล.อ.ประวิตร ต้องใช้ผ้าพันมืออยู่หลายวัน นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายเศรษฐกิจ รวมทั้ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) และได้ถามว่า “ปีนี้ ตำรวจเหนื่อยกว่าปีที่แล้วไหม” ซึ่งพล.ต.อ.จักรทิพย์ ก็ยอมรับว่า เหนื่อยขึ้นโดยเฉพาะ การปราบปรามยาเสพติิดที่มีมากขึ้น

ทั้งนี้ก่อนเดินทางมาอวยพร พล.อ.เปรม ที่บ้านสี่สาเทเวศร์ พล.อ.ประยุทธ์ ได้นำ คณะรัฐมนตรี และ ผบ.เหล่าทัพ เข้าอวยพรปีใหม่ พล.อ.ประวิตร ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ตามธรรมเนียมที่ปฏิบัติทุกปี

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า