Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ผู้ว่าฯ เชียงราย ส่งไลน์อำลาตำแหน่ง เหตุย้ายไปเป็นผู้ว่าฯ พะเยา ระบุข้อความสุดซึ้ง ขอบคุณทุกคน 15 เดือนในตำแหน่ง ผวจ.เชียงราย เป็นความทรงจำที่มีค่ายิ่ง และตราติดในใจไปชั่วชีวิต รักเชียงรายและทุกคน

วันที่ 5 ก.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ที่มีพระราชโองการโปรดเกล้าฯ ให้ย้ายไปเป็นผู้ว่าราชการ จ.พะเยา ได้ส่งข้อความผ่านไลน์กลุ่มหัวหน้าส่วนราชการ จ.เชียงราย ระบุว่า ขออนุญาตออกจากกลุ่มไลน์ เพราะต้องเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ขอบคุณทุกคนที่ได้ร่วมงานกันมา และการทำงาน 15 เดือน จะตราติดในใจไปชั่วชีวิต

“ผมต้องขออนุญาตออกจากกลุ่มไลน์ครับ ด้วยต้องเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ที่จังหวัดพะเยา ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ทำงานร่วมกันมาอย่างดีเยี่ยม ผมชื่นชมในผลงานของเพื่อนร่วมงานทุกท่านในการปฏิบัติงาน บางครั้งย่อมมีความขุ่นข้องหมองใจเป็นธรรมดา หากผมได้ล่วงเกินท่านใดไป ต้องขอกราบขออภัยด้วยใจจริง ผมขอฝากผลงานและหลักการดีๆ ที่ได้วางไว้แล้ว หากได้สานต่อ ผมเชื่อว่าเชียงรายของเราจะเจริญยั่งยืนอย่างแน่นอน 15 เดือนในตำแหน่ง ผวจ.เชียงราย คงจะเป็นความทรงจำที่มีค่ายิ่ง และตราติดในใจของผมไปชั่วชีวิต ผมรักเชียงรายและทุกคนมาก ผมคงไม่บอกว่าผมจะลาเชียงราย เพราะเชียงรายได้ติดตราในดวงใจผม ไปตลอดชั่วนิรันดรแล้ว สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณทุกท่าน และขอกล่าวอย่างจริงใจอย่างสุดซึ้งว่า “ผมภูมิใจ ที่ได้ร่วมงานกับทุกท่าน โดยเฉพาะในยามวิกฤติ กราบขอบคุณทุกพลัง และดวงใจของ จนท.และชาวเชียงราย ที่ได้ส่งผลให้มีผลงานอย่างโดดเด่นในวันนี้ ผมรักเชียงราย ผมรักทุกคน” (กราบ)

อย่างไรก็ตาม นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ในฐานะผู้ว่าราชการ จ.พะเยา จะยังคงทำหน้าที่อำนวยการและบริหารจัดการช่วยเหลือผู้สูญหายบริเวณวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย จนกว่าภารกิจดังกล่าวจะแล้วเสร็จ หรือมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ตามคำสั่งกระทรวงมหาดไทย ที่ลงนามโดย นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย

 

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า