Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เจ้าหน้าที่พบศพเด็กชายจมน้ำทะเลนราทัศน์ จ.นราธิวาส แล้ว หลังออกค้นหานานร่วม 23 ชม. ท่ามกลางความดีใจของญาติและชาวบ้านนับร้อยที่คอยให้กำลังใจ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (13 ม.ค. 62) ที่หาดนราทัศน์ เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส เจ้าหน้าที่พบร่าง ด.ช.พัทธดนย์ เลขมาศ อายุ 6 ปี ลอยอยู่บริเวณผิวน้ำ ห่างจากจุดที่เด็กจมไปประมาณ 100 เมตร สภาพบวมน้ำ เนื้อตัวซีดเผือก เนื่องจากจมอยู่ใต้น้ำมาเป็นเวลา 23 ชั่วโมง ก่อนลำเลียงศพเด็กน้อยขึ้นฝั่ง และนำส่ง รพ.นราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพ

ขณะที่ชาวบ้านนับร้อยที่ยืนดูเหตุการณ์ ต่างพากันตะโกนด้วยความดีใจ ส่วนทางญาติได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายด้วยน้ำตา ที่พยายามช่วยกันค้นหาร่าง ด.ช.พัทธดนย์ จนพบ

สำหรับ ด.ช.พัทธดนย์ จมน้ำหายไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ หลังเดินทางมาเยี่ยม น.ส.พัชนี ขำนิอรัญ อายุ 40 ปี ผู้เป็นป้า ก่อนจะพากันไปเที่ยวงานวันเด็ก ที่หาดนราทัศน์ โดย ด.ช.พัทธดนย์ ได้ลงเล่นน้ำทะเลอยู่กับ ด.ญ.ออนิชา เลขมาศ อายุ 7 ปี ก่อนทั้งสองจะถูกคลื่นซัดออกจากฝั่งจมน้ำทั้งคู่

ด้าน น.ส.พัชนี ได้วิ่งลงไปช่วยชีวิตรอดมา 1 ราย คือ ด.ญ.ออนิชา ส่วน ด.ช.พัทธดนย์ ได้พยายามลงไปช่วย แต่ด้วยคลื่นแรงและหมดแรงเสียก่อน ทำให้ น.ส.พัชนี จมน้ำเสียชีวิต ขณะที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิเมตตาธรรม และมูลนิธิฮิลาอะห์มัร จ.นราธิวาส พร้อมด้วยชุดประดาน้ำจากหน่วยนาวิกโยธิน ค่ายจุฬาภรณ์ กองทัพเรือ และชาวบ้านช่วยกันงมหาตั้งแต่หลังเกิดเหตุ จนพบร่างของเด็กชายเคราะห์ร้ายดังกล่าววันนี้

ทั้งนี้ ศพของ ด.ช.พัทธดนย์ และ น.ส.พัชนี จะถูกนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโคกโก ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ทันทีหลังจากที่แพทย์อนุญาตให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า