Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ภาพจาก: Royal Thai Embassy, Washington D.C.

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงวอชิงตัน และตัวแทนของสหรัฐฯ ร่วมพิธีส่งศพเอกอัครราชทูตวีรชัย พลาศรัย อย่างสมเกียรติ ที่สนามบินนานาชาติดัลเลส รัฐเวอร์จิเนีย โดยกำหนดการถึงไทยในวันนี้ (2เม.ย.)

เมื่อวันที่ 1 เม.ย.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.บุศรา กาญจนาลัย อุปทูต สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงวอชิงตัน พร้อมด้วยข้าราชการทีมประเทศไทย สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงวอชิงตัน เข้าร่วมพิธีส่งศพของเอกอัครราชทูตวีรชัย พลาศรัย ซึ่งถึงแก่อนิจกรรมเมื่อวันที่ 16 มี.ค.2562 กลับประเทศไทยอย่างสมเกียรติ ที่สนามบินนานาชาติดัลเลส รัฐเวอร์จิเนีย โดยมีกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐฯ เป็นผู้แทนของรัฐบาลสหรัฐฯ เข้าร่วมพิธี พร้อมทหารกองเกียรติยศจากกองทัพสหรัฐฯ

ภาพจาก: Royal Thai Embassy, Washington D.C.

ขณะที่นางอลิซเบธ พลาศรัย ภริยาของเอกอัครราชทูตวีรชัย พลาศรัย เข้าร่วมพิธีไว้อาลัยและเดินทางกลับประเทศไทยโดยเที่ยวบินเดียวกัน และมีกำหนดการถึงประเทศไทยในวันนี้ (2 เม.ย.2562)

ภาพจาก: Royal Thai Embassy, Washington D.C.

สำหรับ ดร.วีรชัย พลาศรัย เอกอัครราชทูตวิสามัญ ผู้มีอำนาจเต็มประจำสหรัฐอเมริกา ถึงแก่กรรมด้วยโรคเกี่ยวกับกระดูกไขสันหลัง ที่กรุงวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ด้วยวัย 58 ปี เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 00.43 น. (ตามเวลาในสหรัฐอเมริกา) ที่โรงพยาบาล Johns Hopkins Medicine เมือง Baltimore มลรัฐ Maryland

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า