Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตำรวจออสเตรเลียเร่งติดตามค้นหา ยายวัย 79 ปี ป่วยโรคสมองเสื่อม หายตัวไปจากบ้านพักคนชรา พบเพียงไม้เท้าและเสื้อผ้า ตกอยู่ใกล้บึงน้ำที่มีจระเข้ คาดว่าอาจโดนจระเข้กินไปแล้ว 

นางแอนน์ คาเมรอน หญิงชาวออสเตรเลีย วัย 79 ปี ที่มีอาการป่วยจากโรคสมองเสื่อม ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยจากบ้านพักคนชราแห่งหนึ่ง ชานเมืองพอร์ต ดักลาส ในรัฐควีนส์แลนด์ ออสเตรเลีย ตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งมีการพบไม้เท้า ที่มีชื่อของยายคาเมรอน และเสื้อผ้าบางชิ้น ตกอยู่ใกล้กับบึงน้ำที่มีจระเข้อาศัยอยู่ ทำให้เจ้าหน้าที่คาดว่ายายคาเมรอน อาจถูกจระเข้กินไปแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐควีนส์แลนด์ ระบุว่า เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วน ที่คาดว่าน่าจะเป็นเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ในบริเวณดังกล่าวด้วย ซึ่งได้มีการส่งไปตรวจสอบที่เมืองแคนส์แล้ว ซึ่งผลการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นชิ้นส่วนของมนุษย์จริง แต่ยังไม่สามารถยืนยันว่าเป็นของยายคาเมรอนหรือไม่

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ด้านสัตว์ป่าได้เข้ามาช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจในการค้นหาจระเข้ในบริเวณดังกล่าวด้วย และเจ้าหน้าที่ตำรวจออสเตรเลียยังคงมีความหวังที่จะตามหายายคาเมรอนจนพบขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ ทั้งนี้ ยายคาเมรอนเพิ่งเข้ามาอยู่ที่บ้านพักคนชราแห่งนี้ได้เพียงไม่ถึง 10 วัน เท่านั้น ก่อนจะหายตัวไปและยังไม่มีใครพบ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า