Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ค่ายเพลงดังในเกาหลีใต้ YG Entertainment ชี้แจ้งผ่านอีเมลล์ ขอนำผลงานของเด็กไทย เปิดโชว์ในงานคอนเสิตร์ BLACKPINK ทั่วโลก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลกที่รักในการเต้นสไตล์ Kpop

วันที่ 14 พ.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ เด็กไทยสามารถคว้าอันดับ 1 จากการแข่งขันเต้น คัฟเวอร์วง BLACKPINK ในงาน Kill This Love Dance Cover with Kia ซึ่งเป็นการประกวดเต้นคัฟเวอร์ เพลง Kill This Love ของ 4 สาว วง BLACKPINK ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทีม  Victory Crew กลุ่มของเด็กไทย 4 คน จากจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการคัดเลือกรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 และได้รับเงินรางวัลสูงสุดถึง 20 ล้านวอน หรือประมาณ 535,000 บาท

ซึ่งเด็กทั้ง 4 คนจากสถาบันสอนเต้น DANCE ZONE จ.เชียงใหม่ อายุเพียง 15-17 ปีเท่านั้น คือ นางสาวเอมิลี่ บี หลิง ตัน, นางสาวเพาพะงา การุณนราพร, นางสาวนภัสสวรรค์ ประทุมเมศร์ และ นางสาว ภัคภร เอี่ยมทัพ  หลังจากที่ตกเป็นข่าวดังในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา โดยมีการแชร์เรื่องราว และประสบการณ์ต่างๆ ออกไปอย่างรวดเร็วจนได้รับความชื่นชมจากชาวไทย โดยเฉพาะตอนนี้กลายเป็นขวัญใจวัยรุ่น และเป็นไอดอลของเด็กๆ ที่รักการเต้นคัฟเวอร์ไปอย่างรวดเร็วในโลกโซเชียล

ล่าสุด เด็กไทยทั้ง 4 คน ได้รับข่าวดีอีกครั้ง จากทางค่ายเพลง YG Entertainment ผ่านอีเมลล์ โดยข้อความระบุว่า จะมีการใช้คลิปวีดีโอผลงานของทีม  Victory Crew ชนะเลิศการประกวด นำไปเปิดโชว์ เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงคอนเสิตร์ใหญ่ ในรอบเวิลด์ทัวร์ของ 4 สาว BLACKPINK ที่เริ่มเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก ทั้งทวีปอเมริกา ยุโรป และประเทศไทยเพื่อให้ได้ชื่นชมความสามารถ และเป็นแรงบัลดาลใจให้กับเด็กๆ ทั่วโลกที่ชื่นชอบการเต้นในสไตล์ Kpop ทั่วโลกด้วย

ภาพจาก Facebook :: BLACKPINK

ส่วนของประเทศไทยสาวๆ BLACKPINK จะมาเปิดคอนเสิร์ตทั้งหมด 3 รอบด้วยกัน ในวันที่ 13และ14 กรกฏาคม 2562 และอีก 1 รอบการแสดงที่ถูกเพิ่มขึ้นมาคือวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม ซึ่งจำหน่ายบัตรหมดไปแล้วทั้ง 3 รอบ ชาวไทยอาจจะได้เห็นคลิปของเด็กไทยทั้ง 4 จากทีม  Victory Crew เปิดในคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ไทยด้วย

อย่างไรก็ตามในส่วนเรื่องของการรับรางวัลจากการประกวดก็ยังไม่ได้มีการพูดถึง โดยเด็กๆ ทั้ง 4 คน ยังหวังลึกๆที่จะขอให้เกิดเซอไพร์สที่สุดในชีวิต ที่จะได้เข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ประเทศไทย ซึ่งไม่สามารถจองตั๋วได้ทันเนื่องจากหมดไปอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญตอนนี้ถือว่าเด็กๆกลุ่มนี้ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และเป็นแรงบัลดาลใจให้กับเยาชนไทยที่ชื่นชอบการเต้นคัฟเวอร์ นอกจากนี้ยังจะได้รับการโปรโมทไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกด้วยวง BLACKPINK เจ้าของผลงานอีกด้วย

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า