Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ภาพจากเฟซบุ๊ก Boo

“เจ้าบู” สุนัขปอมเมอเรเนียนชื่อดัง ตายแล้วด้วยวัย 12 ปี ด้วยอาการตรอมใจคิดถึงบัดดี้ เพื่อนที่ดีที่สุดสายพันธุ์เดียวกันที่จากไปเมื่อปี 2560

วันนี้ (19 ม.ค. 62) สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า “บู” สุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนชื่อดังบนโซเชียลมีเดีย ที่มีผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกติดตามเฟซบุ๊กถึง 16 ล้านคน ได้จากไปแล้วอย่างสงบด้วยวัย 12 ปี จากอาการตรอมใจคิดถึงเจ้าบัดดี้ เพื่อนสนิทสายพันธุ์เดียวกัน ซึ่งตายไปเมื่อ 2 ปีก่อน

ทางครอบครัวของเจ้าบู ได้โพสต์ข้อความอาลัยลงในเฟซบุ๊กว่า “เราคิดว่าหัวใจของบูแตกสลาย เมื่อบัดดี้ทิ้งพวกเราไป”

สำหรับ บู และบัดดี้ มีชีวิตอยู่ด้วยกันยาวนาน 11 ปี ก่อนที่เจ้าบัดดี้จะจากไปเมื่อเดือนกันยายน 2560 ซึ่งในขณะนั้นมันมีอายุได้ 14 ปี

ภาพจากเฟซบุ๊ก Boo

เจ้าของบู กล่าวว่า บูจากไปอย่างสงบเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ ซึ่งทำให้พวกเราหัวใจสลาย นอกจากนี้ยังเสริมว่า เรารู้ว่าบัดดี้จะเป็นคนแรกที่ทักทายบู ที่อีกฟากหนึ่งของสะพานสายรุ้ง และนี่คือสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับพวกเขาทั้งคู่ ที่ไม่ได้พบกันมาเป็นเวลานาน

“ขอให้สนุกกับการวิ่งเล่นกับบัดดี้ และสร้างความซุกซนที่น่ารักไม่ว่าจะไปแห่งหนไหน”

ช่วงชีวิตของเจ้าบู เคยพบปะกับเซเล็บคนดังอย่าง เซธ โรเกน นักแสดงตลกชาวแคนาดา เคยเป็นทูตของสายการบินของสหรัฐอเมริกา มีหนังสือเป็นของตัวเอง อย่าง Boo: The Life of the World’s Cutest Dog และปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์หลายรายการในสหรัฐฯ

ภาพจากทวิตเตอร์ Seth Rogen

เจ้าของบู กล่าวว่า พวกเราได้รับจดหมายจำนวนมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จากผู้คนที่เล่าเรื่องราวของพวกเขาว่า “บู” ทำให้วันของพวกเขาสว่างไสว และนั่นคือจุดประสงค์ของทั้งหมดว่า บูได้นำความสุขมาสู่ผู้คนทั่วโลกจริงๆ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า