Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เด็ก 4 ขวบ ต้องกำพร้าพ่อแม่ หลังรถบรรทุกสิบล้อตีนโหดชนแท็กซี่ขณะติดไฟแดง ลากไปอัดเสาไฟ ดับ 2 สาหัสอีก 2 ยังไร้ความช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 60 เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมนตรี โกทันต์ คนขับรถบรรทุกสิบล้อชนท้ายรถแท็กซี่ขณะจอดติดสัญญาณไฟแดงที่สี่แยกบ้านตลาดเขต ต.รางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตถึง 2 ศพ

ต่อมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดพุรวก หมู่ 9 ต.หนองกร่าง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ได้มีการตั้งศพบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรม นายวิฑูรย์ แอนเพชร และ น.ส.ปภาดา แอนเพชร ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน มีบุตรชาย 1 คน คือ ด.ช.ภาคิน แอนเพชร อายุ 4 ขวบ ซึ่งต้องกลายเป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่ทันที ทิ้งไว้ให้ นางเทียน แอนเพชร อายุ 73 ปี ผู้เป็นย่า เป็นดูแลเด็กชายแทน โดยเด็กชายรอคอยพ่อแม่ เนื่องจากพ่อแม่สัญญาว่าจะพาไปกิน MK แต่พ่อแม่กลับต้องประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปก่อน

ส่วน นายสมาน แอนเพชร อายุ 75 ปี ผู้เป็นปู่ของเด็กชาย ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล บ่นอยากเจอลูก ทำไมไม่มาเยี่ยม แต่เนื่องจากลูกได้เสียชีวิตไปแล้วในที่เกิดเหตุ ญาติกลัวผู้ป่วยจะคิดมาก อาจทำให้อาการทรุดหนักกว่าเดิม จึงปิดเรื่องนี้ไว้ก่อน

ทางด้าน นายจำรัส แอนเพชร อายุ 51 ปี คนขับแท็กซี่ ขณะนี้อาการเป็นตายเท่ากัน ยังนอนอยู่ในห้อง ICU ทั้งนี้ น.ส.พิรุฬห์ลักษณ์ เหมือนแก้ว พี่สาวแท้ๆ ของ น.ส.ปภาดา แอนเพชร กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะสองสามีภรรยาเป็นเสาหลักของทั้งสองครอบครัว ต้องดูแลแม่ผัวและแม่ยาย

น.ส.พิรุฬห์ลักษณ์ เหมือนแก้ว

ล่าสุด จนถึงขณะนี้ยังขาดคนรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วน น.ส.ปรียารัตน์ พุทเปลี่ยน อายุ 22 ปี ลูกของ น.ส.ปภาดา พูดทั้งน้ำตาว่าทำไมไม่มีใครมาช่วยเหลือกันบ้าง

สำหรับบรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพในคืนแรกของสองสามีภรรยาแอนเพชร เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัวและผู้ร่วมงานทั้งนี้ ญาติๆ ยังบอกอีกว่าถ้าไม่มีใครรับผิดชอบจริงๆ ก็จะไม่ทำการฌาปนกิจ จนกว่าคู่กรณีจะออกมารับผิดชอบ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า