Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

วิน จยย.ขี่รถไปส่งผู้โดยสาร เห็นกระเป๋าเงินตกอยู่ข้างทาง จึงเก็บมาและโทร.แจ้งกำนัน กำนันจึงพาไปแจ้งความ พบลอตเตอรี่ถูกรางวัลและเงินสดจำนวนมากในกระเป๋า หนุ่มวิน จยย.เผย เจ้าของกระเป๋าเป็นคนดี บริจาคร่างกาย ไม่ใช่ของเรา เก็บไว้ก็ไม่สบายใจ

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 2 พ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิทักษ์ อยู่สุข กำนันตำบลบางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งจาก นายประพล สุทธิลักษมี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/31 หมู่ 7 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มีอาชีพขับรถ จยย.รับจ้างวินบ้านบัวทอง เบอร์ 86 ว่าเก็บกระเป๋าเงินได้ ที่หมู่บ้านบัวทอง ซอย 22 หมู่ 6 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เก็บกระเป๋าดังกล่าว พร้อมพาผู้พบกระเป๋าเงินเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ขวัญชัย ปานคง ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง เพื่อติดตามหาเจ้าของกระเป๋าให้มารับคืน

สถานที่พบกระเป๋าเงินเป็นบริเวณท้ายซอย 22 ซึ่งเป็นถนนเชื่อมต่อกับถนนเลียบคลองบางไผ่ มีแสงสว่างไม่มากนัก จุดพบกระเป๋าเงินเป็นช่วงโค้งพอดี กระเป๋าตกอยู่บริเวณริมถนน จากการตรวจสอบเป็นกระเป๋าแบบสั้น สีน้ำตาล ภายในมีเงินสดจำนวน 13,879 บาท บัตรเอทีเอ็มและบัตรเครดิต จำนวน 6 ใบ บัตรบริจาคร่างกาย 1 ใบ ใบขับขี่จำนวน 2 ใบ ระบุชื่อ นายปรีดา คำทวี อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/28 หมู่ 6 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 3 ใบ ซึ่งมี 2 ใบถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว เป็นเงินรางวัล 8,000 บาท

จากการสอบถาม นายพิทักษ์ อยู่สุข (เสื้อแขนยาวสีกากี) กำนันตำบลบางรักพัฒนา ทราบว่า ตนได้รับแจ้งจากลูกบ้านซึ่งขับรถ จยย.รับจ้าง ว่าเก็บกระเป๋าเงินได้ และไม่กล้าเปิดดู ตนจึงได้ไปตรวจสอบพบว่า มีเงินสดและเอกสารจำนวนมาก ที่สำคัญในกระเป๋าพบสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว จำนวน 2 ใบ จึงได้พามาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

นายประพล สุทธิลักษมี ผู้ขับวิน จยย.รับจ้าง พลเมืองดีที่เก็บกระเป๋าเงินได้ กล่าวว่า ตนขี่รถ จยย.ไปส่งผู้โดยสาร โดยขี่ไปตามถนนเลียบคลองบางไผ่ เพื่อเข้าท้ายซอย 22 เมื่อถึงช่วงโค้งเห็นสิ่งของตกอยู่ข้างถนน คล้ายกระเป๋าเงิน แต่ไม่แน่ใจ จึงได้ขี่รถไปส่งผู้โดยสารก่อน หลังจากนั้นได้ขี่รถกลับมาตรงจุดที่พบกระเป๋าเพื่อตรวจสอบให้แน่ชัด เมื่อพบว่าเป็นกระเป๋าเงินจึงได้โทรแจ้งกำนันให้ออกมาดู และพบว่ามีเงินสดจำนวนมาก กำนันจึงได้พามาแจ้งความ ตนไม่คิดจะเก็บไว้ใช้เอง ในนั้นมีเงินจำนวนมาก และเจ้าของกระเป๋าก็เป็นคนดี บริจาคร่างกาย มันไม่ใช่ของเรา เก็บไว้ก็ไม่สบายใจด้วย

เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบภายในกระเป๋าทั้งหมด คาดว่าน่าจะเป็นของเจ้าของใบขับขี่ทำตกไว้ จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะประสานเจ้าของกระเป๋าให้เข้ารับคืนต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า