Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตำรวจจับกุม ชาวอิสราเอล 2 คน ขณะเดินทางมาถึงสนามบินดอนเมือง เตรียมกลับบ้านเกิด หลังขับรถซีอาร์วี ไล่ชนรถจักรยานยนต์ นักท่องเที่ยวชายหญิง เพื่อนร่วมชาติกลาง เมืองเกาะสมุย

กรณีนักท่องเที่ยวชาวอิสราเอล 2 คน ถูกคนร้ายขับรถยนต์ไล่ชน ขณะทั้งสองคนขี่รถจักรยานยนต์ มาที่บริเวณถนนสายหาดเฉวง – บ้านเชิงมนต์ หน้าโรงพยาบาลสมุยอินเตอร์เนชั่นแนล หมู่ 2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จากนั้นคนร้ายได้ลงมาจากรถ ใช้มีดไล่แทง นักท่องเที่ยวชายและพยายามเร่งเครื่องถอยหลังมาชนซ้ำอย่างอุกอาจ

ทำให้ นายมาออ มาลิล (Maor Mallil) อายุ 34 ปีเสียชีวิต เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกกระหน่ำแทงตามจุดสำคัญของร่างกาย ขณะที่ น.ส.ราเชล โอซาน่า อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกรถพุ่งชน

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบรถยนต์เก๋ง ซีอาร์วี สีบอร์นซ์ทอง ทะเบียน กฉ -1707 อุตรดิตถ์ ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ถูกจอดทิ้งไว้บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านมั่นคง หมู่ 2 ต.บ่อผุด ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร ส่วนคนร้ายหลบหนีไปได้

พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นักท่องเที่ยวกับคนร้าย เคยมีปัญหากันมาก่อนที่ประเทศอิสราเอลพอมาเจอกันที่เกาะสมุย จึงได้ลงมือ ส่วนจะเป็นการติดตามมาจากประเทศอิสราเอล หรือ เจอกันโดยบังเอิญ ยังอยู่ระหว่างสอบสวน และจะรอให้ น.ส.ราเชล ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นเพื่อสอบสวนต่อไป

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงศ์ปิ่น ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เปิดเผยว่า คนร้ายทั้งสองคนถูก ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) สนามบินดอนเมือง จับกุมตัวได้เมื่อคืนที่ผ่านมา (21 ม.ค.61)  ชื่อตามหนังสือเดินทางคือ นายอียาล โบคาล อายุ 25 ปี และ นายโดเลฟ ซูอาเรซ  อายุ 23 ปี โดยทั้งสองคนเดินทางจากสนามบินสุราษฎร์ธานี มายังสนามบินดอนเมือง และมีตั๋วเดินทางกลับ ประเทศอิสราเอล ในวันที่ 23 ม.ค. นี้  ส่วนสาเหตุ คาดว่า มีเรื่องกันมาจากประเทศอิสราเอล

ทั้งนี้ ตำรวจท่องเที่ยวได้รับตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน เตรียมขึ้นเครื่องบินคาซ่า เดินทางไปส่ง สภ.บ่อผุด พื้นที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า