Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“เสรีพิศุทธ์” เดินสายเปิดศูนย์ประสานงานพร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร จ.หนองคาย ลั่นพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี ปฏิรูปทหาร แก้ปัญหาประเทศ ฝาก กกต. ป.ป.ช.ทำงานให้ดี

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 ม.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมรองหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และโฆษกพรรคเสรีรวมไทย ได้เดินทางไปยัง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย เข้าสักการะรูปปั้นพระยาสุนทรธรรมธาดา เจ้าเมืองโพนพิสัย และทำการเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย เขต 2 หนองคาย ของ นายแพทย์สรร สุนทรธนากุล นายกเทศมนตรีตำบลโพนพิสัย ว่าที่ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย เขต 2 หนองคาย ก่อนจะขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงกับประชาชนชาว อ.โพนพิสัย อ.เฝ้าไร่ และ อ.รัตนวาปี ที่ลานนาคาเบิกฟ้า ริมแม่น้ำโขง ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนมาร่วมฟังปราศรัยจำนวนมาก

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ตั้งแต่ได้เดินสายพบปะประชาชน ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชนทุกพื้นที่ โดยเฉพาะเสียงตอบรับจากชาวอีสาน เพราะตนเคยทำงานในพื้นที่ภาคอีสานมา 15 ปี ก่อนจะเข้าไปส่วนกลาง ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ถึงจะเป็นพรรคใหม่แต่ประชาชนรู้จักพรรคเสรีรวมไทยเป็นอย่างดี ยิ่งในยุคสื่อโซเซียลยิ่งกว้างขวางมากขึ้น ไม่แน่ว่าในพื้นที่กรุงเทพฯ พรรคเสรีรวมไทยอาจกวาดได้ทุกเก้าอี้ นนทบุรี ปทุมธานี อยุธยา และทั่วประเทศ ได้รับฟังข้อมูลที่ตนพูดแสดงความคิดเห็นเรื่องต่างๆ มากว่า 3 ปี ไปในป่าเขาใครๆ ก็ฟังเสรีพิศุทธ์พูดทั้งนั้น

ดังนั้น กระแสพรรคเสรีรวมไทยไม่ใช่ติดอยู่แค่ในกรุงเทพฯ และภาคกลางเท่านั้น แต่มาถึงหมดทุกพื้นที่ เมื่อสองสัปดาห์ก่อนมียอดคนติดตามฟังคลิปของตน 154 ล้านวิว มาถึงตอนนี้น่าจะอยู่ที่ 160 ล้านวิว ตัดเอาแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ ก็จะประมาณ 16 ล้านวิว ส่วนใหญ่เป็นคนที่ชื่นชอบตน จะเห็นได้ว่ามีคนเลือกตนเป็นจำนวนมาก อาจจะได้ ส.ส.ถึง 100 คน ได้เข้าสภา การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคเสรีรวมไทยแม้จะเป็นพรรคใหม่ จะสามารถนำพาผู้สมัครเข้าสู่สภาได้ 100 คน จะเป็นอันดับ 1 หรืออันดับ 2 ก็แล้วแต่ แต่เชื่อว่าถ้าเราได้เข้าสภา ได้เก้าอี้ขนาดนี้ ตนได้เป็นนายกรัฐมนตรีแน่ เพื่อจะได้แก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ถ้าตนไม่ได้เป็นนายกฯ บ้านเมืองจะไม่สงบสุข

การที่ตนประกาศปฏิรูปทหารเป็นอันดับแรกนั้น เพราะทหารคือปัญหาของประเทศ คิดอยู่ตลอดเวลาว่า จะเป็นใหญ่ จะยึดอำนาจ เห็นได้ว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีการยึดอำนาจมากเป็นอันดับ 4 ของโลก และเป็นอันดับ 1 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเทศไทยเดินหน้าด้วยระบอบประชาธิปไตย รัฐธรรมนูญทุกฉบับเขียนไว้ชัดเจนว่า ประเทศไทยปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข แต่รัฐบาลทหารใช้อำนาจอะไรมาฉีกรัฐธรรมนูญ ใช้อาวุธที่มาจากภาษีของประชาชนมาปล้นอำนาจเราไป หลอกทุกวิถีทาง อย่างครั้งสุดท้ายนี่ก็ทั้งขู่ทั้งปลอบ อย่าเคลื่อนไหว เดี๋ยวจะจัดการให้บ้านเมืองสงบสุข จะปฏิรูปต่างๆ ใครไม่เชื่อฟังก็จะพาไปปรับทัศนคติ

สำหรับตน คนพวกนี้ไม่ได้อยู่ในสายตา เป็นเด็กๆ ตนเกษียณมา 10 ปี ผบ.ทบ.อีก 2 ปี เกษียณ ห่างกับตนตั้ง 12 รุ่น จะมาหือกันตนไม่ได้ ตนแม้จะอายุ 70 ปี แต่กายพร้อม ใจพร้อม ประสบการณ์มีมากกว่าตอนเป็น ผบ.ตร.เยอะ คิดว่าความรู้ความสามารถจะนำพาประเทศชาติให้กลับคืนสู่ความสงบสุขเรียบร้อย ขอตนเป็นนายกรัฐมนตรีแค่สมัยเดียวพอ หลังจากนั้นก็จะให้น้องๆ ที่มีความรู้ความสามารถว่ากันต่อไป เพราะตนเป็นคนไม่บ้าอำนาจ เพียงแต่สถานการณ์ตอนนี้มีปัญหา ตนขออาสาเข้ามาแก้ปัญหาให้ประเทศชาติ ถ้าไม่มีคนชื่อเสรีพิศุทธ์ รับรองว่าไม่มีใครกล้าปฏิรูปทหารแน่นอน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ให้ความเห็นต่อการเลื่อนเลือกตั้งว่า การเลื่อนหลายครั้งที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2557 เป็นต้นมา จนว่าจะมีการเลือกตั้งวันที่ 24 ก.พ. 62 เป็นการเลือกตั้งที่หลอกลวงประชาชน ด้วยเหตุผลต่าง ๆ เพราะต้องการเตรียมพรรคที่จะสืบทอดอำนาจให้มีความพร้อม เห็นได้ว่ามีการตั้งพรรคชื่อเดียวกับโครงการของรัฐขึ้นมา มีการส่งรัฐมนตรีเข้ามาบริหารพรรค หาวิธีทำให้มี ส.ส.ได้มาก มีการดูด ส.ส.จากพรรคต่าง ๆ ทั้งใช้วิธีข่มขู่ต่างๆ นานา แลกเปลี่ยนกัน มีการเอาเงินประชาชนไปหว่านเพื่อให้ซื้อเสียงได้มาก มีการออกคำสั่งมาโกงมาทุจริตกัน เรื่องอย่างนี้ไม่มีใครเห็นด้วย แต่การจะเลื่อนเลือกตั้งจาก 24 ก.พ. 62 ไปต้นเดือน มี.ค. 62 เป็นการเลื่อนเนื่องจากมีประกาศสำนักพระราชวัง พระราชพิธีบรมราชาภิเษก รัฐบาลต้องจัดพระราชพิธีให้สมพระเกียรติ กกต.เองต้องคุยกับรัฐบาล ต้องเชื่อมข้อเท็จจริงในการพระราชพิธีกับข้อเท็จจริง ในการจัดการเลือกตั้งให้มีความเหมาะสมมากที่สุด

พรรคเสรีรวมไทยรับเหตุผลในการเลื่อนเลือกตั้งได้ และไม่ว่าจะเป็นการเลือกตั้งวันไหน พรรคก็พร้อมลงสนาม และส่งผู้สมัครครบทุก 350 เขต พร้อมกันนี้ฝากให้ กกต. และ ป.ป.ช. ทำงานอย่างตรงไปตรงมา อย่าไปอิงรัฐบาลมากนัก แม้ว่าที่ผ่านมาจะเอียงไปบ้าง เดี๋ยวจะติดคุกเหมือน กกต.ชุดเก่า ป.ป.ช.เองแทนที่จะทำงานป้องกันปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ อย่าให้กลายเป็นคณะกรรมการปกป้องคนชั่ว นาฬิกา 25 เรือน ยังไม่ผิดเลย เช่นนี้เป็นต้น

 

(ขอบคุณภาพจาก FB: พรรคเสรีรวมไทย)

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า