Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ล่ามือฆ่า “เสี่ยฟาร์มวัว” จ.สุพรรณบุรี เหตุขอยืมเงินแต่ผู้ตายไม่ให้ ร่วมมือญาติสนิทใช้ท่อนไม้ทุบหัวนำศพทิ้งบ่อขยะ พร้อมฉกวัว 4 ตัวไปขาย

จากกรณีนายประสงค์ ลิขิตชล หรือ เสี่ยสงค์ อายุ 59 ปี เสี่ยฟาร์มโคขุน อยู่บ้านเลขที่ 161 หมู่ 2 ต.สระกระโจม อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี หายตัวจากบ้านเมื่อกลางดึกวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุญาติได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนเจดีย์ ให้ช่วยติดตามตัวแต่ไร้วี่แวว กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ของนายประสงค์ จอดทิ้งในป่าละเมาะ ท้ายหมู่บ้านห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กม.

วานนี้ (18 ก.ค. 2561) พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้จับกุมตัว นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหารายแรก หลังรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับนายประสงค์ โพธิ์เพ็ชร อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นญาติกัน ก่อเหตุฆ่าเสี่ยสงค์ เจ้าของฟาร์มวัวจริง โดยหลังก่อเหตุได้นำศพไปหมกทิ้งไว้บริเวณบ่อขยะ พื้นที่ ต.สระกระโจมิ จ.สุพรรณบุรี

https://www.youtube.com/watch?v=cXSL8VIHha0

ล่าสุด ตำรวจจึงคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณบ่อขยะของเทศบาลตำบลสระกระโจม อยู่ริมถนนสายหนองแจง – สระกระโจม หมู่ 3 ต.สระกระโจม เพื่อตรวจสอบสภาพศพนายประสงค์ หลังจากนายเอ ผู้ต้องหารายที่ 1 เดินทางมาชี้จุดที่ฝังศพซึ่งอยู่บนกองขยะ เจ้าหน้าที่จึงขุดศพขึ้นมาตรวจพิสูจน์ เบื้องต้นไม่สามารถตรวจสอบบาดแผลได้จึงส่งศพตรวจชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชฯ

ด้าน พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เผยว่า หลังทราบชื่อคนร้ายได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ส.จว.จังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.ดอนเจดีย์ และสืบสวน ภ.7 ลงพื้นที่สืบหาเบาะแสของคนร้าย กระทั่งทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีพยานเห็น นายเอ (ผู้ต้องหา) และนายประสงค์ โพธิ์เพ็ชร อายุ 46 ปี ขับรถกระบะมาที่บ้านของผู้ตาย ตำตวจจึงติดตามตัวนายเอ มาสอบสวนรับสารภาพว่า นายประสงค์ โพธิ์เพ็ชร ซึ่งเป็นญาติกัน ประกอบอาชีพรับซื้อของเก่าและเคยซื้อขายวัวมาก่อน ได้ชวนไปหาผู้ตายเพื่อขอยืมเงินจากผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ให้จึงมีปากเสียงทะเลาะกันและนายประสงค์ ได้ใช้ท่อนไม้ตีจนผู้ตายสลบ

จากนั้นจึงช่วยกันหามศพผู้ตายใส่รถกระบะซึ่งเป็นของผู้ตายเอง นำศพมาทิ้งที่บ่อขยะ แล้วจอดรถทิ้งไว้ข้างทางไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ พร้อมต้อนวัว 4 ตัว ขึ้นรถกระบะอีกคันของนายเอ นำไปขายในเขต อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี แล้วนายประสงค์ ได้หลบหนีไป ส่วนนายเอได้กลับมาอยู่บ้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งตำรวจตามจับกุมตัวได้ที่บ้าน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับติดตามจับตัวนายประสงค์ พ่อค้ารับซื้อของเก่ามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า