Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เจ้าหน้าที่พบศพสาวรูปร่างอ้วนใหญ่เสียชีวิตในห้องเช่า เบื้องต้นคาดสาเหตุมาจากถูกพี่ชายทำร้ายร่างกาย

วันที่ 19 พ.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อำนาจ กำพล สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายให้เช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 7 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ภายในห้องที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง รูปร่างอ้วนใหญ่ น้ำหนักประมาณ 150 กิโลกรัม นอนอยู่ในลักษณะตะแคงตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6–7 ชั่วโมง ทราบชื่อคือนางสาวจำนง เชียงกา อายุ 42 ปี ตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้น นอกจากจะพบบาดแผลกดทับที่เกิดจากโรคประจำตัวของผู้เสียชีวิตแล้ว ก็ยังมีรอยแผลฟกช้ำตามร่างกายอีกด้วย แต่ไม่มีร่องรอยของการถูกรื้อค้นทรัพย์สิน หรือต่อสู้ทำร้ายร่างกายภายในห้องที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม น.ส.นฤมล เชียงกา อายุ 40 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ก่อนหน้านี้พี่สาวที่เสียชีวิต ได้พักอาศัยอยู่กับพี่ชายในบ้านแถวตลาดจินดา จังหวัดนครปฐม โดยไม่ได้ทำงานเพราะสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง จนกระทั่งเมื่อสองวันที่แล้ว พี่สาวถูกพี่ชายที่ติดยาเสพติดทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงทั้งถูกเตะปลายคางจนล้มลง ถูกต่อยและกระทืบซ้ำอีกเกือบ 20 ครั้ง และใช้ไม้ฟาดซ้ำอีกหลายที จนศีรษะแตก ซึ่งทางพี่สาวคนโตที่อยู่ใกล้ๆ ก็พาไปหาหมอที่โรงพยาบาลนครปฐมแล้วก็กลับมาบ้าน จากนั้นพี่สาวที่เสียชีวิตก็ได้หนีมาพักอาศัยอยู่ที่ห้องของตนในจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเมื่อคืนนี้ก่อนที่ตนจะออกไปทำงานก็ยังนั่งกินข้าวและพูดคุยกันตามปกติ แต่พี่สาวที่เสียชีวิตบอกว่ารู้สึกปวดหัวมาก ตนจึงให้กินยาแล้วนอนพัก กระทั่งพอกลับเข้ามาในห้องตอนเช้าก็พบว่าพี่สาวนอนเสียชีวิตอยู่ในลักษณะดังกล่าวไปแล้ว

น.ส.นฤมล เชียงกา น้องสาวผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุอาจจะมาจากอาการฟกช้ำภายในร่างกายที่ถูกพี่ชายทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ประกอบกับสุขภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรงเพราะมีโรคประจำตัว จึงทำให้เสียชีวิตก็เป็นไปได้ โดยจะได้ส่งศพไปให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนที่จะให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า