Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พบศพนักศึกษาหนุ่มย่านปทุมธานีเสียชีวิตในห้องครัว โดยมีมีดปักอยู่ที่คอ เบื้องต้นคาดว่า เครียดจากอาการเครียดสะสมหลายเรื่อง 

วันที่ 16 พ.ค. 61 เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปยังบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นเลขที่ 231/85 ม.4 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พบศพ นายศิริพงษ์ โอชารส อายุ 24 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คณะวิศวกรรมโพลิเมอร์ นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องครัว และภายในบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้

ตรวจสอบตามร่างกาย พบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต ปักอยู่ที่คอ 1 เล่ม และมีบาดแผลที่หน้าอกซ้าย 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บอาวุธไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเพื่อนของคนที่เสียชีวิต นายพิชพัฒน์ ลิ่มไพบูลย์ อายุ 26 ปี บอกว่า “ผู้ตายเป็นรุ่นน้องและเพิ่งเจอกันครั้งสุดท้ายเมื่อเที่ยงคืน และมาทราบข่าวช่วงเช้าว่าน้องเสียชีวิตจึงมาดู ก่อนหน้านี้ผู้ตายมีแฟนแต่ได้เลิกรากันไปแล้ว ซึ่งบ้านที่ผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่นั้นก็เป็นบ้านของเพื่อนๆ มาเช่าอยู่ประมาณ 5 – 6 คน และผู้ตายมาขอนอนด้วย”

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ธัญบุรี บอกว่า ไม่มีใครทำร้าย แต่คาดว่าผู้ตายอาจจะทำร้ายตัวเอง ซึ่งปกติผู้ตายจะมีความเครียดเรื่องส่วนตัวในหลายๆ ด้าน และแฟนเพิ่งบอกเลิกไป ขณะนี้ได้นำกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในบ้านเวลาเกิดเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ธัญบุรี แล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า