Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เฌอปราง39 มิวสิค72 และชัยชนะปีที่ 10 ของจูรินะ

รวมสรุปไฮไลท์ 5 เรื่องในเวทีเลือกตั้ง World Senbatsu ความสุข น้ำตา ความสำเร็จและก้าวต่อไปของ 48 Group

 

นาโกย่าโดม พลังแห่งเจ้าบ้าน

ตั้งแต่การประกาศว่างานเลือกตั้งจะจัดขึ้นที่นาโกย่าโดม จังหวัดไอจิ ถิ่นของSKE48 ก็มีการคาดการณ์ว่าเมมเบอร์เจ้าบ้านจะติดอันดับเป็นว่าเล่น และก็จริงตามคาด

SKE48 กวาดที่นั่งแบบแลนด์สไลด์ และที่1-2เป็นคู่ชิงจากวงเดียวกันครั้งแรกในรอบหลายปี มัตสึอิ จูรินะและสุดะ อาการิ แถมคะแนนโหวตถล่มทลายอีกด้ว

 

ชัยชนะในปีที่ 10 ของจูรินะ

ไม่พลิกโผกับผู้ที่เป็นสัญลักษณ์ของ SKE48 มัตสึอิ จูรินะ กับการกำชัยในบ้านในปีที่ 10 ของการเลือกตั้งพร้อมรักษาสถิติคนเดียวที่ติดเซมบัตสึมาได้ 10 ครั้ง

ถึงแม้คะแนนผลด่วนเธอเป็นรองโอกิโนะ ยูกะแห่ง NGT48 ถึง 20,000 คะแนน แต่พลังแห่งเจ้าบ้านนาโกย่าโดม จังหวัดไอจิ ก็ผลักดันจนเธอสมหวังและเป็นผู้ชนะหน้าใหม่ในเวทีเลือกตั้งเซมบัตสึได้สำเร็จ

 

ผลด่วนเชื่อไม่ได้ จริงหรือ?

โซดะ ซารินะแห่ง SKE48 เป็นคนที่ไม่มีชื่อติดผลด่วน 120 อันดับ แต่ท้ายที่สุดเธอติดอันดับเซมบัตสึได้เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของการเลือกตั้ง

ด้านโอกิโนะ ยูกะผู้ชนะผลด่วน 2 ปีซ้อนกลับจบได้เพียงอันดับที่ 4 ทั้งที่ก่อนการประกาศผลมีแต่คนคาดการณ์ว่าเธอจะเบียดชิงดำกับจูรินะได้อย่างสนุก หรือผลด่วนไม่ได้บ่งบอกอะไรเราเลย?

 

คำสาปที่ ‘ยุยยุย’ จะติดตัวไปตลอด

กลายเป็นว่าประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ 48Group เกิดขึ้นกับ ‘ยุยยุย’ โอกุริ ยุย แต่แทนที่ว่าเธอจะเป็นตัวแทน AKB48 Team8 คนแรกที่จะได้ติดเซมบัตสึ แต่กลายเป็นว่าเป็นด้านลบ

เมื่อเธอกลายเป็นเซนเตอร์เพลงขายบัตรเลือกตั้งคนแรกที่ไม่ติดเซมบัตสึ!!! จากชุด Teacher Teacher ที่ยอดขายถล่มทลาย แต่ถึงอย่างไรก็แล้วแต่เส้นทางของเธอยังอีกไกล ให้กำลังใจเธอต่อไป

 

เฌอปราง 39 มิวสิค 72

นอกจากมิวสิค BNK48 และเฌอปราง BNK48 ที่ติดอันดับการเลือกตั้งบนเวทีเลือกตั้งแล้ว ก็ยังมี หม่าจาหลิน ชาวไต้หวันจาก AKB48 ก็ติดอันดับมาด้วยเช่นกัน

ซึ่งมิวสิคและเฌอปรางจะเป็นคนต่างชาติคนที่ 3-4 ที่จะปรากฏตัวในเพลงของ AKB48 หลังจากหม่าจาหลิน เพิ่งติดซิงเกิ้ลของ AKB48 โดยคนแรกที่ติดก็คือ ‘เมโลดี้’ แห่ง JKT48 ในเพลง New Ship

 

 

 

ติดตามข่าวที่น่าสนใจได้ที่ http://www.workpointnews.com

Facebook / https://www.facebook.com/WorkpointNews/

Instagram / https://www.instagram.com/workpointnews/

Twitter / https://twitter.com/WorkpointShorts

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า